Phía sau một chiếc máy đục tượng vi tính là giá bán mỗi nơi một khắc - Tin ai bây giờ.

Đã bao giờ bạn lâm vào tình cảnh "ưng cái bụng" một mẫu máy đục tượng vi tính lắm rồi. Đến lúc đi so sánh giá xem nơi nào bán rẻ nhất để đặt mua thì mỗi nơi chưng một biển giá khác nhau - giá cao thấp chênh lệch nhau đến 10% khiến bạn khó xử vô cùng chưa?


máy đục tượng vi tính


Nếu chọn nơi giá cao bạn có cảm giác mình bị hớ, nếu chọn nơi giá thấp bạn thì bạn lại băn khoăn không biết chất lượng máy đó ra sao có phải hàng chính hãng không?

Nếu là bạn thì bạn sẽ chọn mua máy đục tượng gỗ vi tính của đơn vị nào?
Quá khó để lựa chọn phải không? Tuy nhiên nếu bạn hiểu được lý do vì sao giá bán máy đục tượng mỗi nơi một khác nhau thì bạn sẽ cảm thấy dễ lựa chọn hơn rất nhiều.

Ghé thăm website: https://maycnckhacgo.com/may-cnc để tham khảo thêm về các mẫu máy CNC để có lựa chọn tốt nhất.


máy đục tượng gỗ vi tính


Tại sao giá bán máy đục tượng vi tính mỗi nơi một khác.

1. Do mức chiết khấu của của đơn vị phân phối mỗi nơi một khác.

Các đại lý lớn với số lượng hàng nhập khẩu lớn được chiết khấu cao.

2. Do chính sách giá của mỗi đơn vị khác nhau.

Nếu mất quá nhiều cho chi phí mặt bằng, nhân công, quảng cáo...thì đơn vị đó phải phải đẩy giá thành lên cao để bù lại các khoản chi phí đầu tư và ngược lại. Đó cũng là lý do vì sao giá bán máy đục tượng mỗi nơi một khác

3. Do các dịch vụ hậu mãi

Nếu muốn hưởng chế độ hậu mãi tốt hơn, bạn phải đánh đổi bằng việc mua máy đục tượng vi tính với giá cao hơn so với những nơi khác. Ví như khi bạn đi mua 1 chiếc điện thoại di động, bao giờ Thế Giới Di Động cũng là nơi có giá bán cao hơn so với những nơi khác. Thế nhưng vì chế độ hậu mãi và thái độ phục vụ quá nhiệt tình nên vẫn có rất nhiều người lựa chọn mua điện thoại của họ.

4. Do cái tâm của người bán hàng.

Nếu bạn gặp được một người bán hàng có tâm thì đó là một điều may mắn vô cùng. Người đó sẽ không quá quan trọng đến việc tiền nong. Cái họ muốn là truyền được tình yêu với nghề, với nhiệt huyết đối với chiếc máy đến với khách hàng.
Đối với họ mỗi chiếc máy đuc tượng cnc là một tác phẩm nghệ thuật, một món đồ vô giá. Họ yêu quý trân trọng những chiếc máy đến mức bán đi rồi vẫn còn nuối tiếc, rồi dặn dò họ cách bảo dưỡng sử dụng cẩn thận. Thỉnh thoảng gọi điện chăm sóc xem tình trạng máy sử dụng tốt không.


máy đục tượng cnc


Thế nhưng, vào thời buổi hiện nay, gặp được một người bán hàng có tâm như vậy rất khó nhưng không phải là không có.
Đông Phương Hà Nội tự hào là một trong những nhà sản xuất máy đục tượng gỗ hàng đầu Việt Nam, mong muốn của chúng tôi là người Việt dùng hàng Việt chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Chúng tôi cho ra những sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ hấp dẫn đến với khách hàng. Không chỉ có vậy những khách hàng mua sản phẩm của Đông Phương đều được hưởng chế độ bảo hành tối ưu nhất. Bảo hành 3 năm phần khí, 1 năm phần điện cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn là khách hàng của Đông Phương.



Hãy ghé thăm công ty của chúng tôi tại địa chỉ : Km17,QL5, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên để sở hữu ngay cho mình một chiếc máy đục tượng chính hãng nhé!
Hoặc đến 2 chi nhánh của chúng tôi tại: Số 868 - Kp.5 - P.Thanh Xuân - Q12 - Tp.HCM.
                                                          Số 404/406.QL1A - P.Tân Hòa - TP.Biên - Đồng Nai.

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy đục tượng cho công việc của mình có thể xem thêm tại sao nên mua máy đục tượng vi tính chính hãng tại Đông Phương

Nhận xét