Tìm hiểu về những mẫu máy đục vi tính phổ biến nhất hiện nay

Tùy theo nhu cầu, quy mô sản xuất các mặt hàng thủ công mỹ nghệ khác nhau mà có rất nhiều các mẫu máy đục vi tính giá rẻ ra đời với những cấu hình mũi đục khác nhau, đa dạng kích cỡ để đáp ứng nhu cầu sản xuất của khách hàng.
máy đục vi tính


Dưới đây là một số mẫu máy đục vi tính có thiết kế và ứng dụng phổ biến nhất hiện nay


Máy đục vi tính 4 đầu cho với khổ làm việc 2m3x2m5 rất tiện lợi và phù hợp cho các cơ sở sản xuất  đồ gỗ, nội thất một cấu hình máy thông dụng nhất hiện nay.

máy đục vi tính 4 đầu

Máy đục vi tính 8 đầu một dòng máy khắc gỗ khổ lớn có kích thước 2m2x2m5 với 8 đầu khắc linh hoạt năng suất vượt trội. Một trợ thủ đắc lực của anh em ngành gỗ trong phát triển sản xuất.
máy đục vi tính 8 đầu



Với các cơ sở sản xuất với quy mô lớn thì không thể bỏ qua những chiếc máy đục vi tính nhiều đầu. Một trong những dòng máy khắc gỗ nhiều đầu mũi, có tính tương tác cho nhu cầu sản xuất số lượng lớn trong thời gian ngắn.

máy đục vi tính nhiều đầu

Công ty Đông Phương Hà Nội một trong những địa chỉ tin cậy chuyên sản xuất các dòng máy đục vi tính chất lương cao trên toàn quốc.Với đa dạng các mẫu mã và chủng loại cho khách hàng lựa chọn. Đến với Đông Phương Hà Nội là đến với thế giới máy cnc chất lượng cao.



Hotline: Ms.Hằng 0968.68.9988
Email: windcamkd08@gmail.com


CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Nhà cung cấp máy đục vi tính hàng đầu Việt Nam
Chi nhánh Hà Nội: Km17, QL5, Hông Thái, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên
Chi nhánh TP.HCM: Số 868,KP.5,P.Thanh Xuân, TP. HCM
Chi nhánh Đông Nai: Số 404/406, QL1A,P.Tân Hòa, TP.Biên Hòa

Nhận xét