Máy khắc gỗ CNC tại làng nghề mộc Kha Lâm - Hải Phòng

Làng nghề đồ mộc Kha Lâm được hình thành và tồn tại hàng trăm năm nay, nhiều đồ gỗ nội thất của làng nghề Kha Lâm có mặt ở khắp mọi nơi, được nhiều người tiêu dùng mến mộ. Từ tủ chè, sập gụ, hoành phi, câu đối được chạm khắc tinh xảo đến tủ đời mới đều được người dân khắp nơi ưa chuộng.



Những sản phẩm tinh sảo, sắc nét từ gỗ được người làng nghề miệt mài ngày đêm tạo nên từ những chiếc máy khắc gỗ cnc làm việc không  "miệt mỏi" . Sự phát triển của khoa học kỹ thuật, cùng máy móc công nghệ hiện đại đã thúc đẩy kinh tế sản xuất của làng nghề tăng lên một cách vượt bậc.

máy khắc gỗ cnc

Nhìn vào thực tế những sản phẩm được tạo ra từ những chiếc máy cnc đục gỗ vẫn thu hút được khách hàng khắp nơi bởi những đường nét sắc mịn, những mẫu mã đa dạng vô cùng bắt mắt. Vậy điều gì đã tạo lên sự hấp dẫn của chiếc máy cnc công nghệ hiện đại đó. Chính là giá trị cốt lõi được tạo ra từ nhà sản xuất: "Chất lượng - Uy tín - Lợi ích của khách hàng". Bởi vậy đã từ lâu Công ty Đông Phương Hà Nội đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng không chỉ đối với làng nghề mộc Kha Lâm mà còn rất nhiều các làng nghề truyền thống trên khắp cả nước. Lấy chữ tín và lợi ích của khách hàng là chiến lược kinh doanh lâu dài để phát triển lớn mạnh công ty. Ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ công nhân viên công ty luôn phát huy truyền thống đó làm mục tiêu kinh doanh. Bởi vậy lý do để có sức thuyết phục với bạn nhất là hãy đến và trải nhiệm sản phẩm thực tế của Đông Phương.




Nhận xét