Dòng máy cnc đục tượng gỗ Việt Nam sản xuất

Ngày nay, thị trường máy cnc ngày càng phát triển mạnh mẽ, có rất nhiều luồng thông tin về máy cnc nên việc lựa chọn cấu hình máy cnc sao cho phù hợp với nhu cầu và cân đối với nguồn vốn đầu tư khiến bạn gặp khó khăn?  Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất máy đục vi tính, máy cnc đục tượng gỗ . Công ty Đông Phương Hà Nội hiện đang là nhà sản xuất máy đục vi tính hàng đầu Việt Nam.

máy cnc đục tượng gỗ


Máy cnc Đông Phương -  thương hiệu Việt Nam được nhiều người biết đến và tin dùng. Vì chúng tôi luôn hiểu nhu cầu của khách hàng cần gì và mong muốn gì ở một sản phẩm chất lượng.
Xem thêm bài viêt: Sự cần thiết của dòng máy đục gỗ CNC tại các làng nghề mộc

Những đặc điểm nổi bật của máy cnc khắc Đông Phương

Sản phẩm được sản xuất bằng linh kiện nhập khẩu chính hãng. Khung bệ được làm bằng thép đúc nhập khẩu vô cùng chắc chắc, tránh rung lắc trong quá trình gia công. Động cơ nhập khẩu chính hãng. Màn hình điều khiển được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người sử dụng. Máy thiết kế đơn giản dễ vận hành và dễ bảo dưỡng, có hệ thống đèn ed chiếu sáng khu vực làm việc. Hệ thống bơm dầu tự động, cảm biến nhiệt thông minh, đèn báo lỗi tự động.

máy chạm gỗ vi tính


Công ty Đông Phương Hà Nội tự hào góp phần tạo ra những sản phẩm máy chạm gỗ vi tính, máy đục gỗ chất lượng nhất đến với khách hàng
Sản phẩm chủ lực của chúng tôi là các là các dòng máy khắc cnc, máy đục gỗ 3d , 4d chyên nghiệp, đến từng đường nét góc cạnh của sản phẩm.

>>>Máy đục gỗ 3d - Thương hiệu Đông Phương Hà Nội

Qúy khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng 
Hotline: 0968.68.9988 để được tư vấn ngay và nhận giá ưu đãi.

Email: windcamkd08@gmail.com
===============================

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Chuyên cung cấp máy cnc đục tượng chất lượng cao.
-Trụ sở: Km17- QL5- Hồng Thái- Lạc Hồng - Văn Lâm - Hưng Yên
-Chi nhánh Sài Gòn: Số 868 - QL1A - KP5 - P.Thạnh Xuân - Q.12
-Chi nhánh Đồng Nai: Số 404 - QL1A - P.Tân Hòa - TP.Biên Hòa 
Website : windcam.vn

Nhận xét