Mua máy CNC khắc gỗ 4 đầu tại Cần Thơ

Là trợ thủ đắc lực cho anh em ngành gỗ, chiếc máy cnc khắc gỗ đã không còn xa lạ gì với những hộ sản xuất đồ gỗ. Chiếc máy cnc khắc gỗ đã làm điều gì để mang lại khoản lợi nhuận cho các cơ sở sản xuất gỗ?
Mà hiện tại trên thị trường có rất nhiều thông tin về máy cnc khiến bạn băn khoăn không biết đơn vị nào chất lượng nhất?

Vậy hãy đến Đông Phương Hà Nội – Địa chỉ cung cấp máy khắc cnc chất lượng nhất trên toàn quốc. Xin giới thiệu đến quý khách hàng chiếc máy cnc khắc gỗ 4 đầu vô cùng chuyên nghiệp và hiện đại. Không chỉ cung cấp cho thị trường Cần Thơ nói riêng Công ty Đông Phương Hà Nội đã cung cấp máy cho rất nhiều các cơ sở sản xuất và làng nghề trên khắp cả nước.

máy cnc khắc gỗ 4 đầu

Máy cnc Đông Phương đang là dòng máy đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy cnc khắc gỗ 4 đầu phù hợp với các cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất. Máy đục gỗ cnc 4 mũi này tuyệt vời khi khắc giường tủ bàn ghế... Từ những chi tiết nhỏ 10 - 20cm như chân bàn ghế, tựa ghế đến những sản phẩm khổ lớn như cánh cửa, đầu giường, tranh phù điêu gỗ.

Mỗi vùng miền có thể gọi máy bằng tên khác nhau: Máy CNC khắc gỗ 4 đầu, máy đục vi tính 4 mũi, máy điêu khắc gỗ 4 mũi, máy đục gỗ cnc 4 mũi, máy đục gỗ cnc 4 mũi, máy khắc gỗ 4 mũi, máy đục phù điêu 4 mũi... Nhưng chính là nói đến dòng Máy khắc CNC 4 mũi chúng ta đang xem đây.

Khổ làm việc máy có thể thay đổi phù hợp với nhu cầu chứ không nhất thiết cố định 1m3 x 2m5.Máy có hệ thống cơ khí vững chắc chống rung, giảm tiếng ồn. Động cơ điều khiển Servo giúp giảm tối đa lỗi mất bước trục X. Hệ thống dẫn hướng bằng Block trượt TBI, Vitme bi TBI đảm bảo máy vận hành ổn định, sản phẩm mịn đẹp và sắc nét.

Máy khắc cnc Đông Phương được trang bị hệ thống đèn báo lỗi, nút bấm dừng khẩn cấp, đèn Led chiếu sáng, đèn báo nhiệt độ động cơ Spindle giúp ngăn chặn tình trạng cháy Spindle, lỗi máy và giúp quá trình vận hành..

máy cnc đông phương


Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về máy CNC thì liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được tư vấn cụ thể nhất: 01683.669.966

Địa chỉ công ty:
Trụ sở: Km 17 – QL5 – Hồng Thái – Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên
Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh: Số 868 – QL1A – KP5 – P.Thạnh Xuân – Q.12
Chi nhánh Đồng Nai: Số 404 / 406- QL1A – P.Tân Hòa – TP.Biên Hòa

Nhận xét