Máy CNC đục gỗ mới nhất hiện nay


Ngày nay thay vì phải miệt mài cặm cụi tốn không biết bao thời gian và công sức người làm nghề mộc mới có thể tạo ra được những sản phẩm như mình mong muốn. Thì những chiếc máy cnc đục gỗ ra đời đã giải quyết nhanh gọn " bài toán"  khó khăn ấy. Đa phần người trong ngành sản xuất đồ gỗ, làm đồ nội thất đã chọn một phương án tối ưu nhất đó là chiếc máy đục gỗ vi tính.



 Hiện nay máy đục gỗ có thể 2 làm việc độc lập với 2 chức năng ( máy cnc có lắp thêm hệ thống trục A ) đục mặt phẳng kết hợp với đục tượng xoay tròn 360 độ, làm trụ cầu thang, chân bàn, chân ghế... đem lại hiệu quả công việc cao đồng thời tiết kiệm chi phí cho người làm nghề. Các dòng máy khắc gỗ đã được công ty Đông Phương Hà Nôi có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển, không ngừng cải tiến để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu nhất. Máy đục gỗ vi tính là một trong những dòng sản phẩm được khách hàng ưu chuộng nhất tại Đông Phương Hà Nội.


TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA MÁY ĐỤC GỖ ĐÔNG PHƯƠNG

Máy đục vi tính của Đông Phương rất linh hoạt giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí đầu tư
máy đục vi tính

Máy có thể đục đa năng 2 trong 1 vừa đục tranh vừa có thể đục tượng mang lại hiệu quả công việc cho người làm nghề.

Các bạn có thể điêu khắc, phù điêu tranh gỗ, cắt khắc quảng cáo trên các loại vật liệu như mica, cắt vách ngăn. Ngoài ra máy đục cnc còn giúp bạn đục được những bức tranh khổ lớn. Với những khổ máy lớn sẽ tạo ra được những sản phẩm có kích thước lớn . Nhờ những chiếc máy khắc gỗ cnc thông minh người làm nghề có thể dễ dàng tạo ra những sản phẩm tuyệt tác cho mình. Không chỉ có những khổ máy tiêu chuẩn Đông Phương Hà Nội còn nhận thiết kế máy theo yêu cầu phù hợp với công việc của khách hàng  

 Chất lượng máy CNC đục gỗ vi tính

– Máy được sản xuất với linh kiện mới 100%.
– Hệ thống điện (dây điện, rơ le, cảm biến từ, biến tần…)  của Đài Loan, Hàn Quốc
– Biến tần : FULING -  HOLIP - SUFAR 
– Có tính năng tự động cảnh báo khi chạy quá tải.
– Khung thép hộp dày được nhập khẩu từ Hoa Kỳ đảm bảo độ bền vững chắc. 
– Chất lượng hệ thống linh kiện luôn được đảm bảo cam kết đến tay người dùng.( Chúng tôi cam kết là nhà sản xuất máy cnc hàng đầu  Việt Nam) trên thị trường nhiều hãng nhái chạy được 1 thời gian đã bị xuống cấp nhanh chóng gây thiệt hại thời gian và kinh tế cho người dùng.
– Khung máy có độ chính xác cao, được sản xuất trên dây chuyền tự động.
– Khách hàng đến với Đông Phương sẽ đươc hưởng những quyền lợi tốt nhất. Đông Phương Hà Nội sẽ có trách nhiệm đào tạo công nghệ miễn phí không giới hạn thời gian và số lượng người học tại công ty. Hỗ trợ vẽ mẫu và scan mẫu miễn phí cho khách hàng. 
– Cơ khí chúng tôi bảo hành 3 năm
– Linh kiện thiết bị trong thời gian bảo hành chúng tôi cam kết đổi mới 100%
– Cam kết thực hiện chính sách đổi mới 01 đổi 01 khi củ đục gặp sự cố trong thời gian bảo hành

máy cnc đông phương

Đông Phương Hà Nội -  nơi gửi chọn niềm tin của khách hàng.
Mọi ý kiến quan tâm của khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất: 
Hotline: 01686.89.88.99 Ms. Yến 
Xem thêm bài viết:
Săn lùng dòng máy khắc CNC tốt nhất hiện nay

Nhận xét