Người làm nghề ở Sóc Trăng tìm mua máy khắc gỗ vi tính ở đâu?

Do nhu cầu sản xuất của người làm nghề tăng cao. Người làm mộc ở Sóc Trăng cần thiết phải tìm đến một giải pháp để cải thiện nhu cầu sản xuất hiện nay. Nhằm đáp ứng được những mong muốn của người dân làm nghề nơi đây Công ty Đông Phương Hà Nội đã mang đến cho họ trong sự lựa chọn tối ưu và hiệu quả nhất đó chính là những chiếc máy khắc gỗ vi tính công nghệ cao.

máy khắc gỗ vi tính

Đông Phương Hà Nội được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất máy đục phù điêu cnc chất lượng tại Việt Nam. Với những sản phẩm máy cnc có chất lượng ổn định và đi bên cạnh là thời gian bảo hành máy dài hạn, chu đáo. Cho nên đây chính là địa chỉ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

máy cnc

Đông Phương CNC là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp các dòng máy cnc tự động hóa chất lượng cao, đến đây quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy cũng như giá cả của sản phẩm.

Về chế độ bảo hành máy sau bán hàng cũng luôn được công ty chú trọng đặc biệt với thời gian bảo hành máy là 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Khách hàng được chuyển giao công nghệ vận hành máy hoàn toàn miễn phí đến khi thành thạo tại công ty.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy đục tượng Đông Phương, còn chần chừ gì mà không gọi ngay đến số hotline: 01686.898.899 – Hoàng Yến (nhân viên tư vấn bán hàng)

Gmail: windcamkd08@gmail.com

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI

Trụ sở: Km17 – QL5 – Hồng Thái- Lạc Hồng – Văn Lâm – Hưng Yên

Chi nhánh Sài Gòn: Số 868 – QL1A – KP5 – P.Thạnh Xuân – Q.12

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3A, khu phố 8B, phường Tân Biên, Biên Hòa.

Nhận xét