Máy CNC khắc gỗ mini giá bao nhiêu

Bạn đang muốn đầu tư một chiếc máy cnc khắc gỗ để phục vụ cho nhu cầu sản xuất hiện nay của mình? Bạn đang phải cân đối giữa nhu cầu và nguồn vốn của mình? Máy cnc khắc gỗ mini giá rẻ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mua máy cnc ở đâu chất lượng, bảo hành chu đáo?

máy cnc khắc gỗ mini


Công ty sản xuất và cung cấp máy cnc khắc gỗ mini giá rẻ được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay
Đông Phương Hà Nội tự hào là đơn vị cung cấp máy cnc chất lượng tại Việt Nam. Với nhiều nhiều đặc tính ưu việt, những chiếc máy cnc mang thương hiệu windcam đã không còn xa lạ với người dân làng nghề, cơ sở sản xuất chạm khắc gỗ trên toàn quốc.

máy cnc


Chỉ với chi phí đầu tư ban đầu chỉ từ 100 triệu đồng, mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng khi sở hữu máy cnc đục gỗ mini giá rẻ. Bạn có thể đục nhưng bức tranh kích thước 900mm x 1500mm. Máy có thể cắt gỗ theo những đường cong dễ dàng như đường thẳng, thậm chí là đục rỗng bên trong khối phôi, tỉa những đường hoa văn chính xác. 



Vì được lập trình và điều khiển bằng máy tính nên độ chính xác của máy CNC được cho là tuyệt đối, tạo ra các sản phẩm được cắt gọt rất sắc sảo và đẹp mắt. Có công dụng và chức năng làm việc không khác gì những dòng máy khổ lớn, chỉ có điều thu nhỏ mặt bàn làm việc.
Máy cnc mini Đông Phương có nhiều ứng dụng rộng dãi như chạm khắc gỗ, trang trí nội thất, khắc sừng, ngà voi, làm khuôn mẫu,... Có thể nói chiếc máy cnc mini là một sản phẩm đem lại hiệu quả kinh tế cao mà nhanh chóng thu hồi nguồn vốn đầu tư mới vào nghề.

Công suất củ đục có thể lắp theo yêu cầu của khách hàng, độ đục sâu bao nhiêu. Yêu cầu độ chính xác cao hay độ ổn định tuyệt đối. Tùy vào nhu cầu thực tế của bạn, khi liên hệ với công ty Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội, Quý khách sẽ được tư vấn khổ máy cnc mini phù hợp với nhu cầu và nguồn vốn đầu tư của mình.
Với trụ sở sản xuất kinh doanh chính ở Hưng Yên và Đồng Nai quý khách có thể dễ dàng tham khảo cấu hình máy, và chất lượng máy cnc Đông Phương. Tại các chi nhánh này đều có đầy đủ những cấu hình máy để test máy trực tiếp theo nhu cầu thực tế. 
Hotline tư vấn máy miễn phí: 0968.68.9988 - Ms. Hoàng Yến

Địa chỉ trụ sở chính: Km17, QL5, Hồng Thái, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3A, khu phố 8B, phường Tân Biên, Biên
Gmail: windcamkd08@gmail.com

Nhận xét