Cơ hội cho khách hàng mua máy khắc cnc chính hãng tại Việt Nam

Hiện nay dòng máy khắc cnc đã quá quen thuộc đối với người trong nghề. Máy đã đóng một phần quan trọng không thể thiếu trong các ngành công nghiệp sản xuất hiện nay. Bởi vậy nhu cầu của người trong nghề là luôn muốn tìm được những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất. Bởi vậy không phải quá khó khăn trong tìm kiếm hiện nay khách hàng có thể yên lâm lựa chọn cho mình những sản phẩm máy khắc cnc chính hãng tại Việt Nam. Công ty Đông Phương Hà Nội  - đơn vị sản xuất máy khắc cnc chính hãng tại Việt Nam.

Cơ hội cho khách hàng mua máy khắc cnc chính hãng tại Việt Nam


Hiện nay tại 2 cơ sở ở Hưng Yên và Đồng Nai công ty Đông Phương Hà Nội đã phân phối các dòng máy cnc chính hãng trên khắp cả nước. Đội ngũ kỹ thuật viên của Đông Phương Hà Nội có đủ kinh nghiệm và tâm huyết để luôn tạo ra và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp tự động hóa cnc hàng năm Đông Phương Hà Nội cho ra hàng mấy trăm chiếc máy được xuất xưởng. Đến với Đông Phương khách hàng không chỉ được sở hữu những sản phẩm chính hãng chất lượng mà còn được trải nghiệm từ những dịch vụ tối ưu nhất từ thương hiệu này:

máy cnc


- Được sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng
- Chế độ bảo hành dài nhất 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện
- Cung cấp kho mẫu trọn đời, scan mẫu miễn phí
- Chuyển giao công nghệ không giới hạn thời gian và số lượng người học

Còn nhiều ưu đãi hấp dẫn luôn dành tặng cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên luôn tận tâm trong công việc sẽ hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách đầy đủ và chính xác nhất.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc 
Liên hệ: 0396.883.888 - 0968.68.9988

Nhận xét