Cơ hội mua máy cnc khắc gỗ có 1 không 2 tại Đông Phương Hà Nội

Bạn ấp đã dự định và ấp ủ mua máy cnc khắc gỗ từ lâu. Và hiện nay bạn đã có cơ hội " vàng" để thực hiện dự định của mình. Một thực tế đang diễn ra tại Đông Phương Hà Nội  - một trong những thương hiệu đứng đầu trong ngành sản xuất máy khắc cnc ở Việt Nam, khi khách hàng mua máy cnc khắc gỗ được tặng ngay lì xì 10 triệu đồng cùng những phần quà hấp dẫn.

Cơ hội mua máy cnc khắc gỗ có 1 không 2 tại Đông Phương Hà Nội


Từ ngày 23/11/2018 đến 1/1/2019 Công ty Đông Phương Hà Nội đang triển khai chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Mua 1 được 4 khi khách hàng mua máy cnc khắc gỗ 4 đầu trở lên được tặng ngay lì xì 10 triệu đồng và tặng ngay combo máy mày u1 và máy hút bụi mini trị giá 8 triệu đồng.


máy khắc cnc đông phương


Máy khắc cnc Đông Phương hiện nay là một trong những thương hiệu máy khắc hàng đầu Việt Nam. Luôn được khách hàng đánh giá cao từ chất lượng đến cung cách phục vục đối với khách hàng. Bởi vậy đây là một cơ hội có 1 không 2 để bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm của Đông Phương đừng ngại ngần hãy liên hệ theo đường dây nóng để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé: Hotline: 0383.669.966 - 0396.883.888


Công ty Đông Phương Hà Nội

Trục sở: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
CN Đồng Nai: 171/3, KP8B, P.Tân Biên, TP.Biên Hòa, Đồng Nai










Nhận xét