Tư vấn đầu tư máy đục vi tính siêu tiết kiệm

 Nhằm đáp ứng kịp các đơn hàng, nhiều cơ sở chuyên sản xuất gỗ mỹ nghệ đang ấp ủ dự định đầu tư những chiếc máy đục vi tính nhằm phục vụ gia công sản xuất. Bởi vậy bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm đầu tư máy một cách hiệu quả nhất.

Tư vấn đầu tư máy đục vi tính siêu tiết kiệm



Trước tiên bạn phải xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng của sản phẩm để có thể có những lựa chọn tốt nhất cho mình. Dưới đây là những mẹo nhỏ cũng như các yếu tố bạn cần phải quan tâm khi mua bất cứ một chiếc máy đục gỗ vi tính nào 

- Chọn cấu hình máy phù hợp với công việc gia công
Việc lựa chọn máy có kích thước vùng làm việc ra sao sẽ phục thuộc vào nhu cầu của bạn. Bạn gia công sản phẩm gì có kích thước lớn số lượng nhiều cần máy có cấu hình lớn, củ đục mạnh mẽ.

- Chọn đúng công suất máy đục vi tính
Công suất của máy khắc vi tính quyết định sự mạnh mẽ của máy khi vận hành. Vậy yếu tố nào bạn cần quan tâm khi lựa chọn công suất của máy khắc 
- Vật liệu cần gia công
- Độ cứng, chắc chắn của vật liệu gia công
- Độ dày mỏng của vật liệu
- Độ sâu cần khắc
- Tốc độ cắt khắc bạn mong muốn

- Chạy thử và đánh giá chất lượng sản phẩm.

Vậy làm thế nào để biết dòng máy nào phù hợp, đáp ứng tốt nhất yêu cầu sử dụng của bạn? Tốt nhất, bạn hãy mang vật liệu bạn cần cắt khắc, vật liệu bạn thường xuyên cần gia công đến những đơn vị bán máy khắc cnc uy tín để chạy thử. Trong quá trình khắc, bạn cũng cần quan sát xem máy khắc có hoạt động mạnh mẽ không, tốc độ khắc thế nào, máy vận hành có đơn giản không? Cuối cùng đó là xem xét thành phẩm khắc cắt có đảm bảo đúng ý của bạn hay không. Dùng thử không chỉ là cách đánh giá chính xác nhất, chân thực nhất chất lượng máy khắc mà còn để xem sản phẩm có phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của bạn hay không.

máy khắc cnc



Nếu bạn cần tìm một địa chỉ cung cấp máy đục vi tính giá rẻ uy tín, đảm bảo độ tin cậy thì hãy đến với Đông Phương Hà Nội - Công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy đục vi tính ở Việt Nam. Mọi thắc mắc cần tư vấn bạn liên hệ để được tư vấn cụ thể nhất. 

Hotline: 0396.883.888 - 0968.68.9988 
Truy cập vào trang web:http://windcam.vn/may-cnc để được biết thêm nhiều chi tiết cụ thể nhất

máy cnc


Hiện nay tại công ty Đông Phương Hà Nội đang diễn ra chương trình khuyến mãi lớn nhất chưa từng có. Khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm máy cnc nào được lì xì ngay 10 triệu đồng. Tặng ngay máy mài u1 và máy hút bụ mini  khi khách hàng mua máy cnc khắc gỗ 4 đầu trở lên. Chương trình khuyến mãi áp dụng tới 1/1/2019. Đó là một cơ hội hiếm có dàng cho tất cả quý khách hàng. Nhanh tay đến vơi Đông Phương để được kiểm chứng tận mắt.

Nhận xét