Công nghệ điêu khắc gỗ bằng máy CNC

Khi nói đến nghệ thuật trang trí, điêu khắc trên gỗ, người ta nghĩ ngay đến hình ảnh những người thợ tay nghề cao với những chiếc chạm, mài, đục… Hiện nay công nghệ phát triển nên có nhiều cách để khắc trên gỗ như khắc bằng máy cnc, máy laser. Tuy nhiên nổi bật hơn cả là công nghệ khắc cnc trên với những tính năng ưu Việt hơn hẳn các công nghệ khắc thủ công trước đây.


Công nghệ điêu khắc gỗ bằng máy CNC


Khi công nghệ ngày càng phát triển, xâm nhập vào lĩnh vực thủ công mỹ nghệ. Giúp cho những bức tranh ảnh nghệ thuật hay mẫu điêu khắc gỗ ngày càng đa dạng hơn. Công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất hiện nay cần nói đến là công nghệ khắc cnc trên gỗ đặc biệt sống động và độc đáo.

Với nhiều ưu điểm như thớ vân gỗ đẹp, màu sắc của sự trang trọng và cổ điển. Gỗ đã và đang là loại vật liệu quý và phổ biến để cho ra những sản phẩm điêu khắc tuyệt vời mà có sản phẩm làm từ nhiều chất liệu khác không thể so sánh được. Bên cạnh đó, những mẫu khắc gỗ bằng công nghệ cnc tuy được thực hiện theo quy trình hoàn toàn tự động, nhưng vẫn thể hiện được cái hồn nghệ thuật. Thể hiện một cách tốt nhất thông điệp mà con người muốn gửi gắm bởi những mẫu hoa văn, câu chữ được khắc lên chúng đều bắt nguồn từ những ý tưởng, từ cảm hứng sáng tạo của con người vào các bản vẽ trên máy tính , sau đó truyền tải sang mẫu gỗ bằng công cụ máy khắc cnc trên gỗ đặc biệt. Tất cả những công đoạn trên đều xuất phát từ sự tìm tòi, tỉ mỉ và sáng tạo lẫn đôi tay khéo léo của con người, người vận hành máy có thể trở thành người thợ thủ công thực sự.

Công nghệ điêu khắc gỗ bằng máy CNC


Nếu bạn đang quan tâm đến máy cnc khắc gỗ thì cái tên máy khắc gỗ Đông Phương sẽ là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

Hotline: 01696.883.888 - 0383.996.866


Nhận xét