Kinh nghiệm cho người mới mua máy khắc cnc

Bạn đang có dự định đầu tư máy khắc cnc mới mà có vô số băn khoan, lo lắng, bạn đang đâu đầu phải lựa chọn nên mua máy cnc của hãng nào, chất lượng ra sao….

Kinh nghiệm cho người mới mua máy khắc cnc



Để giúp bạn dễ dàng hơn trong quyết định lựa chọn khi đầu tư, chúng tôi chia sẻ cho các bạn vài kinh nghiệm trong việc lựa chọn mua máy khắc gỗ cnc như sau:

Bạn sẽ mua máy khắc gỗ của nước nào Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam hay một nước nào khác? Hãng máy khắc gỗ bạn sẽ mua phải có thương hiệu trên thị trường quốc tế và Việt nam.


Bạn nên mua máy khắc gỗ cnc của hãng có trụ sở hoặc đại lý ủy quyền tại Việt nam. Điều đó là vô cùng quan trọng vì bạn sẽ được chuyển giao công nghệ một cách đầy đủ nhất. Bạn cũng sẽ được hỗ trợ tốt nhất, nhanh nhất, chính quy nhất khi máy gặp sự cố khi gia công. Năng lực của các đại lý cũng là điều quan trọng không kém. Vì khi bạn gặp sự cố về máy, nếu kĩ sư bên nhà cung cấp có thể hỗ trợ, xử lý một cách nhanh nhất, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa.

Nếu có nhiều hãng máy đục cnc có cũng thông số hành trình di chuyển như nhau, bạn nên so sánh các thông số kĩ thuật quan trọng không kém như tốc độ quay trục chính, tốc độ dịch chuyển rapid, tốc độ cắt lớn nhất, thời gian thay dao… Tốc độ trục chính càng lớn thì chi tiết gia công càng bóng hơn. Tốc độ di chuyển, ăn dao, thời gian thay dao càng nhanh sẽ giảm bớt thời gian gia công sản phẩm, tăng năng suất lao động, nhanh thu hồi được vốn và có lãi khi đầu tư.

máy đục cnc


Ngoài ra, khi mua máy bạn nên quan tâm đến tiếng ồn của máy khi chạy. Với máy của các hãng uy tín và chuyên nghiệp các sản phẩm có khung máy chính xác và chắc khỏe hơn hẳn . Chúng được tính toán, thiết kế để giảm tối đa độ ồn khi chạy máy. Máy sẽ có độ ồn rất thấp, thậm chí các bạn sẽ cảm thấy rất ngạc nhiên khi chứng kiếm những máy có chất lượng cao này hoạt động.

Khách hàng có nhu cầu mua máy cnc của Đông Phương liên hệ e tư vấn nhé
hotline: 0383.669.966 - 0968.68.9988

Nhận xét