Máy khắc CNC Đông Phương - Sản phẩm chất lượng được khách hàng tin dùng nhất

Công ty Đông Phương Hà Nội được khách hàng biết đến là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các dòng máy cnc chất lượng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, Đông Phương đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng về chất lượng máy, cùng nhiều chế độ hậu mãi chu đáo.
Cùng chúng tôi tìm hiểu về những chiếc máy khắc cnc Đông Phương đang được xuất xưởng nhiều nhất 

Máy khắc CNC Đông Phương  - Sản phẩm chất lượng được khách hàng tin dùng nhất


1. Máy cnc khắc gỗ 1325-4

Đây chính là dòng máy cnc đục gỗ phổ thông,  phù hợp với hầu hết các nhu cầu gia công gỗ, mức giá hợp lý, chất lượng ổn định đang được bán chạy nhất công ty. Có thể lắp thêm hệ thống trục A để đục những sản phẩm 4D như tượng gỗ, trụ cầu thang, trụ rồng, chân ghế…
Máy có hệ thống cơ khí vững chắc chống rung, giảm tiếng ồn. Động cơ điều khiển Servo giúp giảm tối đa lỗi mất bước trục X. Hệ thống dẫn hướng bằng Block trượt TBI, Vitme bi TBI đảm bảo máy vận hành ổn định, sản phẩm mịn đẹp và sắc nét.

máy cnc khắc gỗ 1325-4 đầu


2. Máy khắc cnc 1825-6 đầu

Với hành trình làm việc rộng 1m8 x 2m5, chiếc máy này năng suất cao hơn khi có 6 đầu đục hiệu quả kinh tế cao. Máy được trang bị nhiều hệ thống hiện đại, khung bệ máy chắc chắn, cấu hình máy ổn định, hoạt động bền bỉ nhiều giờ liền.

máy cnc khắc gỗ 1825-6 đầu



Đây là dòng máy CNC 4 trục, chuyên đục những sản phẩm xoay chiều 360 như tượng gỗ, trụ rồng, trụ cầu thang, con tiện xoay, lục bình… với đường kính tối đa đến 500mm, dài 1m4.
Máy sử dụng hoàn toàn hệ thống động cơ servo cho chuyển động chính mang lại sử ổn định cao nhất khi vận hành, loại bỏ tối đa lỗi mất bước, bỏ bước.

máy đục tượng gỗ 4d


Tùy theo tính chất công việc của khách hàng mà số đầu đục, cũng như cấu hình máy thay đổi. Trên đây là những chiếc máy cnc đục gỗ đang được bán chạy nhất Đông Phương, bên cạnh đó công ty còn cung cấp dòng máy khắc gỗ cnc mini, máy cnc điêu khắc đá, máy cắt Plasma cnc... 

Nếu bạn quan tâm và tin tưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của Đông Phương Hà Nội hãy đến trực tiếp xưởng sản xuất của Đông Phương Hà Nội tại Hưng Yên và chi nhánh Đồng Nai để được kiểm chứng tận mắt.
Đường dây nóng hỗ trợ khách hàng 24/24: 0383.669.966 - 0968.68.9988


Nhận xét