Công ty cung cấp máy đục tượng gỗ chuyên nghiệp tại Bến Tre

Bến Tre nổi tiếng với những làng nghề có nhiều nghệ nhân với những đôi bàn tay khéo léo với những sản phẩm mỹ nghệ được tạo ra bằng sự tỉ mỉ và tinh xảo nhất. Ngày nay không cần phải tốn nhiều công sức, sức lao động vất vả những sản phẩm gỗ mỹ nghệ: như tượng gỗ, trụ cầu thang, chân bàn, chân ghế, lục bình.. đã được người dân Bến Tre sử dụng bằng máy đục tượng gỗ. Vậy người làm nghề ở Bến Tre đã mua máy đục tượng gỗ ở đâu? Công ty nào cung cấp máy đục tượng gỗ chuyên nghiệp nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Công ty cung cấp máy đục tượng gỗ chuyên nghiệp tại Bến Tre


Dòng máy đục gỗ hiện nay đã khá quen thuộc đối với những người làm mộc và đối với máy đục gỗ 4d cũng vậy nó đã trở nên vồ cùng cần thiết và hữu dụng. Máy dùng để điêu khắc tròn xoay, khắc tượng gỗ, khắc trụ cầu thang, khắc chân bàn, chân ghế, lục bình... 

Dòng máy CNC này phù hợp các cơ sở sản xuất đồ gỗ, công ty nội thất xuất khẩu. Công ty cung cấp máy đục tượng gỗ chất lượng tốt nhất hiện nay. Máy đục tượng gỗ Đông Phương với kết cấu cơ khí vững chắc, chuẩn xác kết hợp với hệ thống điều khiển cao cấp, điều khiển và sử dụng dễ dàng kể cả với người mới. Máy cho hiệu quả làm việc tuyệt vời, tăng sản lượng và giảm chi phí nhân công một cách đáng ngạc nhiên.

máy cnc


Dòng máy đục tượng gỗ do Đông Phương Hà Nội sản xuất là dòng máy chính hãng thương hiệu windcam. Máy được bảo hành 3 năm phần cơ khí và 1 năm phần điện. Khung máy được làm bằng thép đúc nhập khẩu nên chất lượng tuyệt vời, hạn chế tối đa rung lắc trong quá trình hoạt động.

Hệ thống động cơ Spindle chuyên dụng của Windcam với tốc độ 24000 vòng/phút, công suất 2.2Kw có thể đục sâu trên gỗ cứng 7cm. Hoạt động bền bỉ 24/7 không cần dừng nghỉ.

Bộ điều khiển CA400 với giao diện Tiếng Việt dễ dàng điều khiển, chống nhiễu và chống virut tuyệt vời. Với CA400 từng hoạt động thừa thãi của máy sẽ được loại bỏ, năng suất và chất lượng của máy được tăng lên rõ rệt.
Bởi vậy dòng máy đục gỗ vẫn luôn là dòng máy được người dân Bến Tre và các tỉnh thành khác trên cả nước đánh giá cao hơn cả. Nếu bạn cũng quan tâm đến máy đục gỗ của Đông Phương Hà Nội hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. 
hotline: 0383.669.966 - 0968.68.9988

Tham khảo:

Nhận xét