Lợi ích của dòng máy cnc đem lại như thế nào

Hiện nay thời kỳ của công nghệ hiện đại các loại máy cnc hoạt động thông qua phần mềm của máy tính đã giúp việc gia công cơ khí trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Có nhiều loại máy CNC như máy khắc ,máy cắt, máy phay... Các máy này có thể thực hiện gia công sản phẩm từ bản vẽ 2D, 3D trên máy tính. Vậy dòng máy cnc đã mang lại những ưu điểm tuyệt vời gì?

Lợi ích của dòng máy cnc đem lại như thế nào


Ưu điểm của máy khắc CNC

- Chất lượng sản phẩm được thực hiện bằng các máy CNC nói chung và máy khắc CNC nói riêng không phụ thuộc vào tay nghề người thợ mà hoàn toàn chịu ảnh hưởng từ nội dung chương trình phần mềm của máy. Máy điều khiển tự động với trình tự, tốc độ hoạt động được quyết định bởi phần mềm. Người điểu khiển chỉ cần theo dõi và kiểm tra quá trình thực hiện.

- Máy có thể gia công bất kì sản phẩm nào theo yêu cầu của khách trên các chất liệu gỗ, kim loại…

- Máy CNC điều khiển bằng phần mềm nên có độ chính xác cao. Các đường cắt, khắc đẹp, không cần gia công phụ

- Với các bộ phận được thiết kết bằng chất liệu bền, cấu trúc cơ khí chắc chắn của máy, mà các vật liệu kim loại cứng đều có thể được khắc bằng máy khắc CNC.

- Do sử dụng phần mềm điểu khiển nên máy có tính linh hoạt cao, thời gian điều chỉnh máy ít. Tốc độ làm việc của máy nhanh nên rút ngắn thời gian gia công, hiệu quả công việc cao, đáp ứng nhu cầu sản xuất.

- Máy có thể gia công hàng loạt sản phẩm, tiết kiệm sức lao động, thời gian, chi phí sản xuất, dẫn tới giá thành sản phẩm cũng giảm đi.

Đại chỉ cung cấp máy khắc cnc tốt - chất lượng.

Lợi ích của dòng máy cnc đem lại như thế nào

Hiện nay công ty Đông Phương Hà Nội là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp máy cnc tại Việt Nam được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng nhất. Nếu bạn quan tâm đến dòng máy cnc của Đông Phương Hà Nội hãy truy cập vào trang web: http://windcam.vn/ để được kiếm chứng tận mắt
Hotline: 0383.669.966 - 0968.68.9988

Nhận xét