Mách bạn địa chỉ cung cấp máy điêu khắc tượng gỗ với mức giá hợp lý tại Quảng Ninh

Việc sử dụng công nghệ máy cnc khắc tượng gỗ đã giúp người dùng tạo ra nhiều sản phẩm có sức cạnh tranh với thị trường đồ gỗ mỹ nghệ các vùng miền, đem đến hiệu quả kinh tế cao cho ngành sản xuất gỗ mỹ nghệ của Việt Nam.

Mách bạn địa chỉ cung cấp máy điêu khắc tượng gỗ với mức giá hợp lý tại Quảng Ninh


Sản phẩm máy khắc tượng gỗ vi tính do Đông Phương Hà Nội sản xuất, cung cấp có chất lượng tốt bởi. Được sản xuất từ nguồn linh kiện mới 100%, ray dẫn hướng, con trượt của hãng TBI, động cơ điều khiển chính hãng. Động cơ trục chính có logo windcam kiểm soát chất lượng, đảm bảo hoạt động ổn định khi chạy liên tục nhiều giờ liền. 

Hệ thống điều khiển CA400 tiên tiến, có giao diện Tiếng Việt. Việc vận hành máy chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Tùy theo yêu cầu công việc sản phẩm đục ra có thể hoàn thiện đến 95%.
Quan trọng hơn cả là khách hàng tại Quảng Ninh hay bất cứ tỉnh thành nào khi mua máy điêu khắc gỗ Đông Phương sẽ được nhận về chế độ bảo hành máy chu đáo. Thời gian bảo hành máy lên đến 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Chuyển giao công nghệ vận hành máy miễn phí đến khi thành thạo.

máy điêu khắc gỗ Đông Phương


Chỉ cần bạn đến với Đông Phương Hà Nội khách hàng luôn được cam kết hỗ trợ tốt nhất về: Cách thức vận hành máy, hỗ trợ mẫu mã, hỗ trợ kỹ thuật... hoàn toàn miễn phí.
Gọi ngay đến số máy: 0383.669.966 - 0968.68.9988.


Nhận xét