Người dân Mộc ở Bình Định đã đưa máy đục gỗ vi tính vào sử dụng

Ở Bình Định từ trước đến các sản phẩm từ gỗ mỹ nghệ vẫn luôn thu hút được rất nhiều khách hàng. Không chỉ được tiêu thụ trong toàn tỉnh mà các sản phẩm được làm ra từ những đôi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân được còn được đưa đến phục vụ khắp các tỉnh thành và vùng miền trên khắp cả nước.  Ngày nay khi mà nguồn lao động có tay nghề ngày một khan hiếm dần, trong khi đó lượng hàng hóa tiêu thụ có nhu cầu ngày càng lớn, thì những chủ mộc đã mạnh dạn đầu tư nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại đẻ phục vụ nhu cầu sản xuất. Đặc biết là mô hình sử dụng máy đục gỗ vi tính thay cho công việc đục tay thủ công.

máy đục gỗ vi tính


Nhờ có máy điêu khắc gỗ vi tính người thợ Mộc không còn phải suốt ngày cặm cụi đục đẽo, mất rất nhiều thời gian, chi phí phát sinh mà sản phẩm làm ra không thể 10 như 1, thiếu độ đồng đều, tinh xảo. Còn khi sử dụng máy móc hiện đại sản phẩm được tạo ra năng suất gấp nhiều lần, mẫu mã đã được lập trình sẵn, có thể thiết kế theo ý của bạn và dễ dàng tạo ra nhiều sản phẩm trong cùng một khoảng thời gian.

Nhiều cơ sở sản xuất đồ gỗ đã nhận thấy sự hiệu quả của phương pháp tiên tiến này và đã quyết định đầu tư tới 2-3 chiếc máy. Nhiều khách hàng chia sẻ “đây thật sự là một cuộc cách mạng nghề Mộc, nó đã thay đổi hoàn toàn tư duy của người thợ” vốn là những người tài hoa, khéo léo nhưng cũng phải tâm phục trước sự chuyên nghiệp của máy móc.

Cơ sở chuyên cung cấp máy đục gỗ ở Bình Định

máy cnc khắc gỗ


Công ty Đông Phương Hà Nội được biết đến là có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy cnc mà thế mạnh nhất là chuyên sản xuất các dòng máy cnc khắc gỗ . Bởi vậy đã được người dân làm mộc ở Bình Định nói riêng và các tỉnh thành trên cả nước nói chung luôn tin tưởng và sử dụng.
Nếu bạn cũng quan tâm đến dòng máy khắc gỗ này hãy liên hệ ngay với tổng đài CSKH để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất: 0383.669.966 - 0968.68.9988






Nhận xét