Những lợi ích đem lại của máy cnc khắc đá

Để khắc hoa văn trên đá nếu như làm thủ công bằng tay sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nhưng giờ đây, khi khoa học công nghệ phát triển, máy móc như 1 điều tất yếu trong quá trình sản xuất thì sự ra đời của máy cnc khắc đá đã giúp ích rất nhiều cho những cơ sở đá mỹ nghệ hiện nay.

máy cnc khắc đá


Những lợi ích mà máy khắc đá mang lại

Máy khắc đá có sự bền bỉ cao trong quá trình gia công. Khả năng hoạt động bền bỉ nhiều giờ mà vẫn đảm bảo độ ổn định của máy. Đường nét khắc đẹp, tinh xảo. Tốc độ nhanh và mịn. thường thì khi khắc hoa văn trên đá sẽ không cần phải chỉnh sửa bằng tay nhiều.

Nếu trước đây, nếu làm thủ công bằng tay sẽ tốn rất nhiều công sức và nhân công thì với 1 chiếc máy khắc đá, bạn chỉ cần 1 người đứng máy là đủ. Đặc biệt, với cơ chế tự động có trang bị đèn báo lỗi cũng như bộ cảm biến trên mỗi đầu đục người dùng không cần phải trông coi máy thường xuyên. Chỉ cần lập trình và cài đặt chu trình chạy máy là được.

Địa chỉ mua máy khắc đá chất lượng hiện nay

máy khắc đá


Công ty Đông Phương Hà Nội – đây là địa chỉ tin cậy nếu như bạn đang có ý định đầu tư và tìm hiểu máy khắc phù điêu đá. Đông Phương Hà Nội đã có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực chế tạo máy cnc tại Việt Nam. Công ty có nhà máy sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Bạn có thể trực tiếp qua nhà máy công ty để kiểm tra cũng như đánh giá chất lượng máy xác thực nhất tại Nhà Máy: Khu công nghiệp Phố Nối A, Giai Phạm, Yên Mỹ, Hưng Yên và CN Đồng Nai: 171/3, KP8B, P.Tân Biên, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Mọi quan tâm của khách hàng sẽ được giải tại tại chuyên viên tư vấn: 0383.669.966 - 0968.68.9988

Nhận xét