Những mẫu máy đục vi tính mới nhất của Đông Phương năm 2017

Từ đầu năm 2017 Đông Phương Hà Nội có rất nhiều những mẫu máy đục vi tính được sản xuất để phục vụ nhu cầu gia công, điêu khắc sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ của khách hàng. Trong đó có những mẫu máy đục vi tính giá rẻ chất lượng, cấu hình mạnh mẽ, bền bỉ để được đánh giá cao.


may-duc-vi-tinh


Máy đục vi tính 8 đầu dòng máy đục vừa năng suất, chất lượng với 8 đầu đục cho ra cùng một lúc 8 sản phẩm sắc nét nhất. Với những thiết kế tinh tế cùng hệ thống động cơ servo X, Z kết hợp với dàn 8 củ đục tạo nên 1 cỗ máy hoàn hảo. Được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt, đèn báo lỗi giúp quá trình vận hành dễ dàng dễ dàng hơn.

máy đục vi tính 8 đầu



Máy đục vi tính nhiều mũi nổi bật là chiếc máy đục cnc 16 đầu đục. Với dàn máy khủng khổ làm việc lớn lên đến 3m x 1m7. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến với những hệ thống linh kiện nhập khẩu mới nhất. Hệ thống nút bấm khẩn cấp khi xảy xảy ra sự cố,và hệ thống bơm dầu tự động thông minh và được trang bị bộ gá điều chỉnh thông minh
Chẳng những có thiết kế đẹp mắt tính ứng dụng cao mà những chiếc máy đục vi tính của Đông Phương còn có giá thành rất phải chăng phù hợp với tài chính của khách  hàng.


máy đục vi tính nhiều mũi

Bạn có muốn sở hữu ngay những chiếc máy đục vi tính giá rẻ thông minh này không Còn chần chừ gì nữa hãy đến với Đông Phương Hà Nội bạn sẽ được thỏa sức lựa cho cho mình những cỗ máy chất lượng tối ưu nhất cho công việc.




Đông Phương CNC cùng bạn bước đến những thành công mới
Đường dây nóng Hotline: 0968.68.9988
Tham khảo thêm các mẫu máy khác tại link: https://maycnckhacgo.com/may-duc-tuong-go-vi-tinh


TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Cả thế giới máy đục vi tính cnc dành cho bạn

Cơ sở phân phối miền Bắc: Km17, QL5, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên.
Cơ sở phân phối miền Nam: Số 866 - KP.5 - P.Thanh Xuân - Q12.TP.HCM.
                                               Số 404/406 - QL1A - P.Tân Hòa - TP.Biên Hòa - Đồng Nai.

Nhận xét