Địa chỉ cung cấp máy khắc CNC giá rẻ nhất

Bạn đang tìm địa chỉ mua máy khắc cnc giá rẻ mà chất lượng tốt, nhưng chưa tìm được địa chỉ tin cậy đáp ứng tốt nhu cầu bạn đang cần?

máy khắc cnc giá rẻ


Có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy cnc nhập khẩu nguyên chiếc cũng như máy lắp ráp trên toàn quốc, bạn vẫn băn khoăn chưa biết nhà phân phối nào tốt để tìm đến?

máy cnc


>>Máy CNC khắc gỗ Việt Nam sản xuất có chất lượng ra sao

Vậy hãy đến với Công ty Đông Phương Hà Nội - Địa chỉ uy tín cung cấp máy khắc cnc giá rẻ nhất tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm trong nghề chúng tôi hiểu rõ được nhu cầu khách hàng. Chúng tôi cung cấp từ khổ máy khắc cnc mini đến khổ lớn, từ máy nhiều đầu khắc đến máy 1 đầu khắc nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
- Máy  cnc của chúng tôi được làm từ những linh kiện nhập khẩu chính hãng. Với kết cấu máy được làm bằng thép đúc nguyên khối, động cơ sử dụng thương hiệu nổi tiếng "windcam", đảm bảo chính xác khi vận hành. 
- Máy sử dụng phần mềm Nc studio giúp máy chạy ổn định, không bị rung lắc trong quá trình gia công. Công việc của bạn là có mẫu mã, sẽ được lập trình trên máy tính, sản phẩm sẽ ra như mẫu vẽ ban đầu. 
- Máy có thiết kế thân thiện dễ vận hành và dễ bảo dưỡng và hệ thống đèn Led chiếu sáng khu vực làm việc. Màn hình điều khiển được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người sử dụng.
Khi bạn mua máy khắc cnc tại Đông Phương Hà Nội bạn sẽ được nhận:
- Kho file mẫu mã đẹp, scan 3d miễn phí cho khách hàng
- Hoc vẽ mẫu không giới hạn thời gian, người học tại trụ sở chính 
- Khi giao nhận máy, có kĩ thuật viên đi cùng, test máy chạy ổn định tại nhà khách
- Bảo hành 3 năm phần điện, 1 năm phần cơ khí, bảo trì 2 năm khi hết bảo hành.
- Đổi mới hoàn toàn trong thời gian bảo hành, không sửa chữa thay thế.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc hàng để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá tốt nhất. Hotline: 01683.669.966
Tham khảo bài viêt: Máy khắc CNC 6 mũi - Dòng máy bán chạy nhất hiện nay

Nhận xét