Máy CNC khắc gỗ Việt Nam sản xuất có chất lượng ra sao

Thị trường chế biến gỗ tại Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, cùng với sự tiến bộ của khoa học Công nghệ, thị trường này ngày trở nên màu mỡ hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, thị trường máy cnc khắc gỗ tại Việt Nam cũng đang nóng dần theo sự phát triển của ngành gỗ nói chung và chế biến gỗ nói riêng.


máy cnc khắc gỗ


Tại Việt Nam hiện nay đang có 2 dòng máy cnc chính, đó là máy nhập khẩu từ nước ngoài và máy được sản xuất trong nước. Các sản phẩm máy cnc được nhập khẩu từ Trung Quốc thường có giá thành rẻ hơn so với các loại máy được sản xuất trong nước.
Lý do vì sao 2 dòng sản phẩm máy cnc lại có sự chênh lệch về giá như vậy? Câu trả lời của chúng tôi là do chất lượng máy bên trong mỗi nơi là khác nhau.



Đánh giá chất lượng của một đơn vị sản xuất máy khắc cnc Việt Nam - Công ty Đông Phương Hà 
Nội. Đặc điểm máy cnc Đông Phương
- Thiết kế theo yêu cầu
-  Kết cấu khung bệ vững chắc, không gây tiếng ồn lớn và rung lắc trong quá trình gia công – được đúc bằng thép đúc nguyên khối
- Spindle hay còn gọi là củ đục vi tính được thiết kế và đặt riêng mang thương hiệu windcam đảm bảo chất lượng tốt nhất.
- Linh kiện cnc được nhập khẩu từ những hãng uy tín nhất tại Đài Loan, Hàn Quốc và Nhật Bản.
- Bộ cảm biến đo nhiệt độ spindle ( Củ đục vi tính ) giúp bạn xác định chính xác nhiệt độ hiện tại của củ đục giúp máy bền vững hơn
-  Bộ đèn led chiếu sáng giúp bạn dễ dàng điều chỉnh tâm của củ đục một cách dễ dàng ngay cả khi làm việc ban đêm.
  Để tìm hiểu sâu hơn về máy cnc khắc gỗ bạn có thể lien hệ theo đường dây nóng để được tư vấn cụ thể nhất: 01683.669.966

Bạn nên quan tâm:
Công dụng của máy khắc CNC bạn nên tìm hiểu
Dòng máy cnc đục tượng gỗ Việt Nam sản xuất

Nhận xét