Điểm khác biệt tạo nên thương hiệu máy CNC Đông Phương

Trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp “máy cnc” và chào giá “rẻ nhất thị trường Việt Nam”, nhưng công ty chúng tôi luôn tự tin có thể cạnh tranh với mọi đối thủ bởi sự uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý. Vậy điều gì đã làm nên thương hiệu máy CNC Đông Phương

máy cnc đông phương

- Thứ nhất: Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà nội là đơn vị sản xuất trực tiếp, không qua kênh thương mại trung gian. Chính vì vậy máy cnc Đông Phương có chất lượng ổn định, mức giá hợp lý. 
- Thứ hai: Máy khắc cnc thương hiệu Đông Phương có cấu hình vững chắc, linh kiện nhập khẩu chính hãng. Máy đảm bảo được số lượng và chất lượng đầu ra cho sản phẩm gia công của khách hàng.

máy khắc cnc

- Thứ ba: Máy cnc của Đông Phương là hàng công nghệ không phải sản phẩm tự chế. Máy thuộc dòng sản phẩm tự động hóa ( CNC) được nghiên cứu bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm.
- Thứ tư: Giá cả hợp lý, mức giá của từng dòng máy cnc Đông Phương Hà Nội đưa ra phù hợp với chất lượng sản phẩm và khách hàng nhận được
Khi mua máy khắc cnc tại Đông Phương Hà Nội quý khách sẽ được dạy chuyển giao công nghệ miễn phí tại Công ty không giới hạn thời gian và số người học. Kỹ thuật viên đào tạo chuyên nghiệp, khả năng vẽ mẫu tốt nên có thể hỗ trợ cho quý khách hàng về mẫu mã sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng máy. Đặc biệt chúng tôi còn trang bị Máy quét Scan 3D để hỗ trợ Khách hàng quét mẫu theo yêu cầu.
- Thứ sáu: Chế độ bảo hành dài hạn: Bảo hành máy 3 năm phần cơ khí và 1 năm phần điện. Trong thời gian bảo hành, mọi phát sinh lỗi đều đổi mới, không sửa chữa. 
Chuyển giao công nghệ vận hành máy miễn phí đến khi thành thạo tại công ty, không giới hạn thời gian và số lượng người tham gia.



Mọi vấn đề quan tâm của khách hàng liên hệ với đường dây nóng: 0968.68.9988 Ms.Yến để được giải đáp nhanh chóng

Công ty Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ: Km17, quốc lộ 5, Hồng Thái, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3A, khu phố 8B, phường Tân Biên, Biên Hòa
Website: windcam.vn


Nhận xét