Tìm hiểu về dòng máy cnc khắc tượng phổ biến nhất hiện nay

Máy cnc không còn là khái niệm xa lạ đối với các thợ mộc làm nghề trên cả nước. Nó tạo ra các sản phẩm gỗ tinh xảo mà trước nay chỉ làm bằng phương pháp thủ công. Vậy dòng máy cnc khắc tượng nào phổ biến nhất hiện nay. 
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm để chọn mua máy đục tượng gỗ chính hãng. Vì hiện nay đang có quá nhiều địa chỉ bán máy cnc, với nhiều hãng máy khác nhau, giữa nhiều đơn vị bán máy, vậy giá tiền nào là hợp lý cho 1 chiếc máy cnc chất lượng tốt?

máy cnc khắc tượng


Mua máy đục tượng gỗ giá rẻ, đảm bảo chất lượng là mong muốn của hầu hết các khách hàng. Tuy nhiên mua máy ở đâu vẫn là băn khoăn lớn, vì trên thị trường có nhiều dòng máy đục tượng, nhiều địa chỉ bán với nhiều mức giá khác nhau. Đặc biệt là sản phẩm máy đục tượng 4d nhập khẩu từ Trung Quốc đang được bán rất nhiều trên khắp cả nước.

Điều khách hàng quan tâm nhất vẫn là cơ chế bảo hành sau bán hàng khi gặp những vấn đề về kỹ thuât, công ty có hỗ trợ nhanh chóng hay không? 
Tất cả mọi thắc mắc của bạn liên quan đến chất lượng máy, chế độ bảo hành sản phẩm sau bán hàng đều được giải đáp tại công ty tự động hóa Đông Phương Hà Nội. Đây là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất máy cnc đục gỗ tại Việt Nam trong gần 10 năm qua.
Với kết cấu cơ khí vững chắc, chuẩn xác kết hợp với hệ thống điều khiển cao cấp, giao diện điều khiển dễ dàng làm quen và sử dụng kể cả với người mới. Máy cho hiệu quả làm việc tuyệt vời, tăng sản lượng và giảm chi phí nhân công một cách đáng ngạc nhiên.

máy cnc đục gỗ vi tính



Máy đục tượng Đông Phương có chất lượng tốt, ưu việt với mức giá hợp lý hơn thương hiệu khác bởi: Đây là nhà sản xuất trực tiếp, sản phẩm được đưa trực tiếp đến tay khách hàng không qua thương mại trung gian nên giá tốt hơn. Chất lượng máy cũng luôn được ưu tiên. Kỹ thuật viên chuyên sâu hiểu về máy, luôn tìm tòi, cải tiến sản phẩm
Khung bệ cơ khí chắc chắn, linh kiện sử dụng các hãng thương hiệu như: ray trượt TBI, biến tần sunfar, fulling, động cơ hãng leadshine,…Thương hiệu máy đục tượng gỗ windcam đang dần chiếm ưu thế trên thị trường bởi sự phân bố rộng rãi trên thị trường trong nước cũng như thị trường các nước bạn như Lào, Campuchia.
Chính sách sau bán hàng tốt, cơ chế bảo hành sau bán hàng nhanh đã giúp thương hiệu máy cnc Đông Phương Hà Nội đã chiếm được lòng tin của khách hàng.



Hotline tư vấn máy cnc miễn phí: 01683.669.966 Ms Hường
Hoặc gửi thư về địa chỉ mail: windcamkd08@gmail.com

Công ty Đông Phương Hà Nội
Địa chỉ chính: Km17, QL5, Hồng Thái, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3A, khu phố 8B, phường Tân Biên, Biên Hòa.


Nhận xét