Giá máy khắc CNC khi mua tại Cà Mau

Các cơ sở sản xuất đồ gỗ nội thất truyền thống tại Cà Mau ngày nay vẫn duy trì phát triển. Bên cạnh những làng nghề truyền thống thì các xưởng sản xuất đồ gỗ xuất khẩu tại đây cũng khá phát triển. Để mô hình sản xuất công nghiệp hóa, đa dạng mẫu mã sản phẩm được nâng cao, thì việc đầu tư những chiếc máy khắc cnc là cần thiết.

giá máy khắc cnc bao nhiêu trên thị trường


Giá máy khắc cnc khi mua tại Cà Mau là bao nhiêu? Mua máy của đơn vị nào đảm bảo chất lượng, cơ chế bảo hành sau bán hàng tốt cũng là một bài toán khó. Bởi trên thị trường có nhiều đơn vị bán máy đục gỗ trên toàn quốc, với cấu hình và mức giá khác nhau. Khách hàng khó có thể phân biệt được đắt rẻ, chất lượng và kém chất lượng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khắc cnc giá rẻ, chất  lượng tốt, giá thành phải chăng, hãy đến ngay công ty chuyên sản xuất máy CNC hàng đầu Việt Nam - Đông Phương Hà Nội.
Công ty hiện đang có 1 trụ sở chính và  chi nhánh ở Đồng Nai. Sản phẩm máy cnc do Đông Phương sản xuất, mang thương hiệu độc quyền windcam, là một trong những thương hiệu uy tín nhất trên thị trường Việt Nam, rất được khách hàng tại Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ... và các tỉnh thành trong cả nước tin dùng.

máy cnc việt nam là bao nhiêu

Với gần 10 năm kinh nghiệm chuyên thiết kế và sản xuất máy cnc Việt Nam chất lượng. Những sản phẩm chủ lực như: máy cnc điêu khắc gỗ, máy đục tượng gỗ vi tính, máy cnc plasma,…được đưa ra thị trường luôn là những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Được kiểm tra kỹ lưỡng, test máy nhiều giờ liền trước khi đến tay khách hàng. Có lợi thế là nhà sản xuất trực tiếp không qua thương mại trung gian nên dòng máy cnc đảm bảo chất lượng và giá cả vô cùng hợp lý.

Ưu điểm của máy khắc cnc Đông Phương là: Khung bệ máy chắc chắn, không rung lắc trong quá trình gia công. Bộ điều khiển thông minh động cơ servo, trục nâng hạ vít me độ chính xác cao. Máy cnc khắc gỗ được sản xuất theo quy trình chuẩn, kỹ thuật tự động của máy giảm thiểu tối đa các sơ sót và giúp người điều khiển có thể linh hoạt trong thao tác các sản phẩm.
Máy cnc windcam cho ra những sản phẩm ngành gỗ tiêu chuẩn, chất lượng đồng đều…với tốc độ làm việc liên tục , bền bỉ nhiều giờ liền. Máy khắc phù điêu cnc hoàn toàn có thể đục 4D (điêu khắc tượng) với cấu hình nâng cấp, lắp thêm trục A và ngược lại máy chuyên đục tượng gỗ xoay tròn có thể đục gỗ mặt phẳng khi lắp thêm hệ thống nhôm mặt bàn.

Với cơ chế bảo hành của máy là: 3 năm phần cơ, 1 năm phần điện. Chuyển giao công nghệ miễn phí tại công ty không giới hạn số người và thời gian. Có kỹ thuật lắp đặt vận hành ổn định, hỗ trợ nhanh chóng, tặng kho mẫu đục cnc 3D, 4D phong phú.



Quý khách tại vùng Nam Bộ có nhu cầu tư vấn chi tiết về máy khắc cnc vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng Đông Phương để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất và chính xác nhất:  Hotline: 01683.669.966 - ms Hoàng Hường

Công ty Đông Phương Hà Nội

website: windcam.vn
Trụ sở chính: Km17, QL5, Hồng Thái, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên
Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3A, khu phố 8B, phường Tân Biên, Biên Hòa.


Nhận xét