Máy khắc gỗ giá rẻ ở Thái Bình

Nhiều người làm nghề mộc ở Thái Bình đang băn khoăn không biết nên lựa chọn máy khắc gỗ ở đâu? Sử dụng máy khắc gỗ của Trung Quốc hay hãng máy của Việt Nam. Đó là lỗi lo của nhiều khách hàng đứng trước quyết định đầu tư máy ?

nghề làm mộc ở thái bình

Trước thực tế cho máy nhiều dòng máy khắc gỗ giá rẻ của Trung Quốc chất lượng khôn đảm bảo. Người mua hàng gặp phai tình trạng “ mang con bỏ chợ ” của các đơn vị nhỏ lẻ cửa hàng buôn bán máy nhập khẩu Trung Quốc. Bởi chế độ bảo  hành không chu đáo, không có người bảo hành sửa chữa, linh kiện thay thế không có sẵn, khó tìm kiếm trên thị trường .

máy khắc gỗ giá rẻ

Gặp phải những tình trạng trên nhiều nhà khách hàng, người làm nghề hay chủ doanh nghiệp ở Thái Bình đã rút ra kinh nghiệm và không dám đầu tư của các hãng máy cnc nhập khẩu Trung Quốc nữa.
Giờ đây họ lựa chọn máy cnc khắc gỗ của Việt Nam đặc biệt đầu tư vào hãng máy cnc windcam của công ty Đông Phương Hà Nội. Bởi đây là thương hiệu uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm đứng vững trên thị trường Việt Nam chuyên sản xuất thiết kế các dòng máy cnc chính  hãng – chất lượng nhất

máy cnc chính hãng


Không chỉ sản xuất ra sản phẩm mà Đông Phương Hà Nội còn được khách hàng tin tưởng bởi chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
Chế độ bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Hỗ trợ kho mẫu không giới hạn, vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí... Bởi vậy lựa chọn mua máy khắc gỗ của Đông Phương là sự lựa chọn sáng suốt trong đầu tư.

Mọi quan tâm của khách hàng sẽ được giải đáp tốt nhất bởi chuyên viên tư vấn
Ms. Thanh Lê: 0968.68.9988 – Ms. Hoàng Yến: 0383.669.966



Nhận xét