Bán máy đục cnc 10 đầu Đông Phương Hà Nội

Máy đục vi tính cnc 10 đầu là một trong những chiếc máy cnc thuộc dòng máy khắc nhiều đầu, có kích thước lớn nên rất dễ dàng để gia công các sản phẩm khổ lớn, máy có thể làm ra các sản phẩm cần đối xứng một cách dễ dàng. Với khổ làm việc là 2m2 x 2m5 nên có thể đục khắc được các sản phẩm có kích thước lớn.

Bán máy đục cnc 10 đầu Đông Phương Hà Nội


Sản phẩm máy đục vi tính nhiều đầu của Đông Phương có thể gia công được trên nhiều vật liệu gỗ khác nhau. Tất cả đều cho ra sản phẩm đẹp tinh xảo, sạch bóng, chất lượng bề mặt nhẵn, mịn…

Thông số kỹ thuật của máy đục vi tính 2225-10-2Z

thông số kỹ thuật máy đục vi tính 10 đầu



Đông Phương Hà Nội là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các dòng máy cnc rất nhiều năm trên thị trường. Đến đây, khách hàng sẽ được đảm bảo những lợi ích sau: Sở hữu máy đục khắc gỗ chính hãng với giá tốt nhất.  Công ty sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và cung cấp tới người sử dụng những chiếc máy cnc đã qua những kiểm định kỹ càng nhất với mức giá tốt nhất.
Chế độ bảo hành lâu nhất trên toàn quốc: Với 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện cho mọi dòng sản phẩm. Hướng dẫn sử dụng, vận hành máy cho đến khi thành thạo tại công ty. Hãy liên hệ với Đông Phương để được tư vấn kỹ hơn, để sở hữu chiếc máy đục vi tính 10 đầu chất lượng nhất, rẻ nhất, bảo hành lâu nhất tại Việt Nam.

Tổng đài tư vấn khách hàng: 0968.68.9988 Ms. Lê


Nhận xét