Dòng máy đục tượng 4D đang " HOT " nhất ở Đồng Nai

Các dòng máy đục tượng gỗ  ngay không còn quá xa lạ đối với các bác làm mộc mỹ nghệ. Nó đã trở thành một cộng cụ thân thuộc không thể thiếu đối với người trong nghề. Ở khu vục Hố Nai - Đồng Nai cũng vậy rất nhiều nhà Mộc đã sử dụng dòng máy đục tượng 4D để phát triển cơ sở mộc của mình. Vậy dòng máy đục tượng gỗ nào đang " hot " nhất trên  thị trường hiện nay. 

Dòng máy đục tượng 4D đang " HOT " nhất ở Đồng Nai


Công ty chuyên sản xuất máy đục tượng giá rẻ
Hiện nay trên thị trường đa phần khách hàng thường tìm đến dòng máy đục tượng gỗ của công ty Đông Phương Hà Nội - một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất máy đục vi tính của Việt Nam. 

Đông Phương Hà Nội có trụ sở nhà máy sản xuất chính ở KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ  - Hưng Yên. Và chi nhánh ở CN Đồng Nai: 171/3, KP8B, P.Tân Biên, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Bởi vậy không chỉ có người làm nghề ở Đồng Nai nói riêng mà người làm nghề ở khắp các tỉnh thành nói chung đã chọn máy khắc tượng gỗ của Đông Phương. Là công ty sản xuất máy đục vi tính trực tiếp Đông Phương có đủ các cấu hình từ máy 4 đầu đục đến dòng máy 12 đầu đục. Máy đục tượng của Đông Phương là dòng máy chính hãng. Khung máy được làm bằng thép đúc nhập khẩu nên chất lượng tuyệt vời, hạn chế tối đa rung lắc trong quá trình hoạt động.

máy đục vi tính


Hệ thống động cơ Spindle chuyên dụng của Windcam với tốc độ 24000 vòng/phút, công suất 2.2Kw có thể đục sâu trên gỗ cứng 7cm. Hoạt động bền bỉ 24/7 không cần dừng nghỉ.

Bộ điều khiển CA400 với giao diện Tiếng Việt dễ dàng điều khiển, chống nhiễu và chống virut tuyệt vời. Với CA400 từng hoạt động thừa thãi của máy sẽ được loại bỏ, năng suất và chất lượng của máy được tăng lên rõ rệt.

Nếu bạn cũng quan tâm đến dòng máy đục tượng gỗ của Đông Phương thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Hotline: 0383.669.966 - 0968.68.9988.



Nhận xét