Địa chỉ bán máy chạm khắc gỗ thu hút khách hàng làm mộc ở Quảng Bình, Quảng Trị

Tại Quảng Bình, Quảng Trị các bác thợ Mộc vẫn mách nhau địa chỉ bán máy chạm khắc gỗ cnc tin cậy. Đó chính là công ty Đông Phương Hà Nội với nhãn hiệu máy windcam màu đỏ. Cũng không phải ngẫu nhiên mà máy khắc gỗ cnc chính hãng của Đông Phương CNC lại được lựa chọn nhiều đến thế. Và đây chính là lí do:

Địa chỉ bán máy chạm khắc gỗ thu hút khách hàng làm mộc ở Quảng Bình, Quảng Trị

Máy cnc của Đông Phương được bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Máy có chất lượng tốt thì thời gian bảo hành lâu dài.

– Giá máy khắc gỗ cnc của Đông Phương CNC cực kỳ hợp lý. Vì Đông Phương Hà Nội là đơn vị chế tạo máy, phân phối máy trực tiếp không qua trung gian nên giá hợp lý

– Cam kết hướng dẫn vận hành miễn phí đến khi thành thạo không giới hạn số người và thời gian. Bạn không còn lo lắng khâu vận hành, điều khiển máy. Cho dù bạn chưa từng sử dụng máy vi tính thì việc điều khiển máy cnc không còn khó, khi có nhân viên hướng dẫn bạn tận tình đến khi bạn làm được sản phẩm của mình

– Hỗ trợ mẫu mã miễn phí, hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng, scan mẫu miễn phí. Chế độ bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện.

máy khắc cnc


Bạn quan tâm đến dòng máy khắc cnc của Đông Phương hãy liên hệ với tổng đài CSKH để được nhận báo giá cụ thể nhất: 0383.669.966 - 0968.68.9988.



Nhận xét