Mua máy đục tượng cnc chính hãng tại Hà Nội - những điều bạn cần biết

Bạn muốn mua một chiếc máy đục tượng cnc chính hãng,và muốn tìm hiểu về máy và chế độ bảo hành khi mua máy. Nhưng lại không biết đơn vị nào bán máy đảm bảo và chế độ bảo hành của họ ra sao?. Vậy hãy tham khảo bài viết này để tìm ra câu trả lời cho mình nhé.


máy đục tượng cnc


Hiện nay trên thị trường Công ty Đông Phương Hà Nội là một trong những đơn vị sản xuất máy đục tượng vi tính hàng đầu trong cả nước.. Tại khu vực phía Bắc công ty Đông Phương có trụ sở chính tại: Km17,QL5, Hồng Thái, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên. Cách trung tâm thành phố Hà Nội chừng 20km. Mua máy đục tượng vi tính của chúng tôi bạn sẽ được bảo hành dài hạn theo tiêu chuẩn của công ty.

máy đục tượng vi tính

Ngoài trụ sở chính ở HưngYên chúng tôi còn cung cấp các dòng máy đục tượng cnc chính hãng, máy đục tượng giá rẻ tại 2 chi nhánh ở miền Nam là Số 868 - KP.5 - P,Thanh Xuân - Q.12 - Tp.HCM và Số 404/406, QL1A, P.Tân Hòa, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.


máy đục tượng giá rẻ

Khi mua máy ở bất cứ địa chỉ nào ở trên bạn cũng sẽ được hưởng những chế độ bảo hành tối ưu nhất của chúng tôi.
Bảo hành dài hạn 3 năm phần khí ( khung bệ, con trượt, ray trượt,vitme...), 1 năm phần điện (tủ điện, Spinder..). Thời gian bảo hành nhanh chóng kịp thời không để khách hàng bị chậm trễ quá lâu.


Các bạn còn thắc mắc gì về máy đục tượng cnc chính hãng nữa vui lòng liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng Hotline: 0968.68.9988 hoặc gửi về Email: windcamkd08@gmail.com để được giải đáp.
Đông Phương Hà Nội - sự lựa chọn tin cậy của khách hàng
https://maycnckhacgo.com

Nhận xét